Thời trang da lộn - cảm hứng chưa bao giờ cũ trên 'bánh xe' thời trang
“Lúc đầu, mình làm booking với mong muốn kiếm thêm thu nhập chứ không xem nó là công việc chính. Tuy nhiên, được một thời gian thì mình thấy làm booking quá vui, chỉ cần bấm điện thoại và ngồi chơi với khách là có tiền nên đã bỏ luôn công việc chính. Hơn nữa, thức cả đêm, cùng với thường xuyên uống rượu, bia khiến mình không còn sức khỏe để làm việc vào ban ngày. Sau 2 năm làm công việc này, mình đã giảm từ 75 kg xuống còn 58 kg”, Huy nói.Xây dựng nền nông nghiệp thích ứng với biến đổi khí hậu
Xem Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm trên toàn cầu, Suntory PepsiCo Việt Nam liên tục ra mắt sản phẩm mới, cải tiến và sáng tạo, đặt người dùng làm trọng tâm.Hiện diện và hoạt động tại Việt Nam trong ba thập kỷ, Suntory PepsiCo từ một trong những công ty có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên hoạt động tại nước ta vươn lên và giữ vững vị thế hàng đầu trong hơn hai thập kỷ với danh mục sản phẩm đa dạng, lan tỏa niềm vui đến hàng triệu người dùng Việt mỗi năm. Sản phẩm -196 được ra mắt gần đây là một ví dụ sắc nét về việc công ty có những bước tiên phong trong việc tiếp cận người dùng một cách sáng tạo và đem đến những trải nghiệm tiệm cận với người dùng ở thị trường phát triển. Sản phẩm -196 với công nghệ nghiền lạnh hiện đại, đã thành công tại những thị trường khó tính như Nhật Bản, Mỹ, Anh, và Úc, nay chính thức có mặt tại Việt Nam.Trái cây được đông lạnh ở nhiệt độ -196°C, sau đó nghiền nát và ngâm trong vodka, giữ trọn vẹn hương vị tươi mới và đặc trưng. Dựa trên triết lý Seikatsusha - lấy sự toàn diện của con người làm trọng tâm, thấu hiểu và đồng hành để đáp ứng mọi khía cạnh trong đời sống - đây là một trong những cải tiến nhằm đa dạng hóa lựa chọn cho người tiêu dùng, mang đến trải nghiệm thưởng thức độc đáo, phù hợp với mọi khoảnh khắc trong cuộc sống, từ những giây phút thư giãn đến những dịp tụ họp cùng bạn bè. Việc ra mắt sản phẩm không chỉ đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của Suntory PepsiCo mà còn khẳng định thế mạnh trong việc thúc đẩy sự phát triển của ngành đồ uống nội địa thông qua không ngừng đa dạng hóa danh mục sản phẩm.Tinh thần đổi mới không chỉ thể hiện qua các sản phẩm mà còn được khắc họa trong sự phát triển sản xuất kinh doanh song hành cùng cam kết bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.Tinh thần đổi mới và sáng tạo còn được thể hiện xuyên suốt trong chuỗi giá trị, từ nghiên cứu phát triển sản phẩm đến các hoạt động phát triển bền vững của công ty tập trung vào 6 trụ cột tạo ra tác động tích cực cho môi trường và cộng đồng.Công ty bắt đầu hành trình thúc đẩy chuyển đổi bao bì bền vững, góp phần giảm phát thải carbon ra môi trường từ sớm thông qua cải tiến nhằm tăng khả năng tái chế của bao bì; giảm lượng nhựa nguyên sinh dùng trong bao bì và thúc đẩy sáng kiến bao bì làm từ nhựa tái sinh. Nỗ lực này giúp hàng năm giảm hơn 5.000 tấn nhựa, tương đương giảm phát thải 23.000 tấn CO2 ra môi trường. Suntory PepsiCo là công ty trong ngành nước giải khát giới thiệu sản phẩm có bao bì làm từ 100% nhựa tái sinh tại Việt Nam vào năm 2022, và liên tục giới thiệu thêm nhiều cải tiến trong những năm tiếp theo như trà Oolong TEA+ có bao bì nhựa tái sinh hoàn toàn vào năm 2023. Những sáng tạo này không chỉ giúp tối ưu hóa tài nguyên, thúc đẩy tuần hoàn mà còn giảm đáng kể tác động đến hệ sinh thái.Công ty liên tục mở rộng danh mục sản phẩm với việc ra mắt những sản phẩm không đường, ít đường và bổ sung vitamin tốt cho sức khỏe như Pepsi Zero, Revive Zero Calo, TEA+ Ô Long Xanh và 7 Up Soda Chanh không đường, được cải tiến về công thức để mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng. Những sản phẩm này không chỉ đáp ứng nhu cầu về sức khỏe mà còn lan tỏa thông điệp sống tích cực đến cộng đồng. Việc liên tục nghiên cứu và phát triển các sản phẩm đa dạng đã củng cố vị thế hàng đầu của Suntory PepsiCo, thể hiện năng lực sáng tạo không ngừng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hiện đại mà còn tiên phong tạo xu hướng.Những sáng tạo tiên tiến không chỉ là dấu ấn trong chiến lược phát triển của Suntory PepsiCo tại Việt Nam, mà còn là cam kết đầu tư lâu dài. Tháng 4 vừa qua, công ty khởi công nhà máy tại Long An, đây là nhà máy thứ 6 và là dự án có vốn đầu tư lớn nhất trong ba thập kỷ công ty hoạt động tại Việt Nam. Với công suất lên tới 800 triệu lít/năm, đây là nhà máy lớn nhất của tập đoàn tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Nhà máy mới được kỳ vọng sẽ nâng cao năng lực sản xuất và ứng dụng công nghệ tiên tiến để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng.Những nỗ lực đổi mới để mang lại giá trị toàn diện cho người tiêu dùng cũng như cộng đồng của Suntory PepsiCo đã được ghi nhận bởi nhiều Cơ quan tổ chức uy tín thông qua giải thưởng danh giá cả trong và ngoài nước, trong đó có danh hiệu "Doanh nghiệp có chiến lược chuyển đổi xanh tiêu biểu năm 2024" do báo Vietnam Investment Review và Bộ Kế hoạch Đầu tư trao tặng. Những thành tựu này là minh chứng cho tinh thần tiên phong trong đổi mới và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, không chỉ góp phần thúc đẩy ngành đồ uống tại Việt Nam mà còn đồng hành cùng người Việt trong mọi khoảnh khắc đời sống, mang lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng.
Giá USD hôm nay 29.3.2024: Thị trường tự do đi xuống
Phương Nhi sinh năm 2002, quê Thanh Hóa. Cô cao 1,7m, theo học chuyên ngành Luật thương mại quốc tế của Trường ĐH Luật Hà Nội. Tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Phương Nhi thắng giải phụ "Người có làn da đẹp nhất" và giành giải Á hậu 2. Năm ngoái, cô thi Miss International tại Nhật Bản và vào top 15 chung cuộc. Trước khi lấy chồng, Á hậu Phương Nhi được nhiều nhà thiết kế chọn làm 'nàng thơ', là gương mặt thương hiệu một số nhãn hàng, đóng MV. Thời gian qua, cô có cuộc sống kín tiếng, ít khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Người đẹp lý giải vì bận tập trung việc học, muốn hoàn thiện bản thân để đáp lại sự kỳ vọng của khán giả. Á hậu Phương Nhi kín tiếng trong chuyện tình cảm, chưa từng chia sẻ với truyền thông về việc có bạn trai. Trong một talkshow, cô chỉ tiết lộ bản thân thích sự an toàn trong tình yêu và bị thu hút bởi người có chí cầu tiến.
Hôm qua (6.1) hòa chung không khí trang trọng và phấn khởi trong ngày khai trương trụ sở mới (224 Nguyễn Hữu Thọ, P.Hòa Thuận Tây, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) của Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) CN Đà Nẵng, Công ty cổ phần Địa ốc xanh Sài Gòn Thuận Phước (chủ đầu tư Dự án Khu chung cư Nhà ở xã hội KCN Hòa Khánh) và Ngân hàng Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) CN Đà Nẵng, đã phối hợp tổ chức Lễ bàn giao chìa khóa cho khách hàng mua nhà ở xã hội Khối nhà B2, thuộc dự án Khu chung cư Nhà ở xã hội KCN Hòa Khánh Đà Nẵng.Dự án gồm 8 Khối nhà chung cư từ 13 đến 16 tầng, với tổng 1.760 căn hộ. Hiện khối nhà cuối cùng đã hoàn thành bàn giao cho người dân vào hoàn thiện nội thất căn hộ theo nhu cầu sử dụng. Dự án có đầy đủ các tiện ích như khu thể thao dịch vụ, siêu thị mini, sân vui chơi trẻ em, trường mầm non, công viên cây xanh...Ông Nguyễn Phú Quý, Ủy viên HĐQT, Tổng GĐ Công ty CP Địa ốc xanh Sài Gòn Thuận Phước cho biết, với Dự án Khu chung cư Nhà ở xã hội KCN Hòa Khánh, đơn vị đã ký kết hợp tác với Ngân hàng Phương Đông (OCB) CN Đà Nẵng để được bảo lãnh, tài trợ vốn cho dự án, đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng vay ưu đãi để mua nhà ở xã hội của Công ty. Dự án đến nay đã hoàn thành cũng là minh chứng cho sự nổ lực của Công ty trong việc thực hiện cam kết sử dụng vốn đúng mục đích với Ngân hàng và cung cấp căn hộ đúng tiến độ, chất lượng cho khách hàng mua nhà của công ty.Bà Đỗ Thị Nga (Đà Nẵng), khách hàng mua căn hộ nhà ở xã hội Khối nhà B2 chia sẻ: "Chúng tôi rất vui khi được tiếp cận nhà mới trước thềm năm mới. Chúng tôi xin cảm ơn Chủ đầu tư và Ngân hàng OCB CN Đà Nẵng đã hỗ trợ chúng tôi vay vốn, tạo điều kiện cho chúng tôi sớm có được nhà ở như mong ước".Tiếp nối thành công của Dự án Khu chung cư Nhà ở xã hội ở KCN Hoà Khánh Đà Nẵng, công ty tiếp tục hợp tác, ký kết hợp đồng tín dụng với Ngân hàng OCB CN Đà Nẵng để thực hiện Dự án Nhà ở xã hội Long Vân, P.Trần Quang Diệu, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Dự án với tổng diện tích 20.347m², khi hoàn thành sẽ đáp ứng một phần nhu cầu nhà ở xã hội tại TP.Quy Nhơn, hiện thực hóa chương trình nhà ở xã hội của tỉnh Bình Định. Ông Trần Hồng Lĩnh, Giám đốc ngân hàng OCB Chi nhánh Đà Nẵng cho biết: Ngân hàng OCB đang thực thi chiến lược phát triển bền vững hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng Xanh tiên phong tại Việt Nam, đem lại giá trị cho cổ đông, đối tác và khách hàng, đặc biệt đồng hành cùng Chính phủ trong mục tiêu Net Zero vào năm 2050. Trong mối quan hệ hợp tác với Công ty CP Địa ốc xanh Sài Gòn Thuận Phước, Ngân hàng OCB nhận thấy rằng giá trị cốt lõi mà Công ty Thuận Phước đang thực hiện rất tương đồng với quan điểm và triết lý kinh doanh của Ngân hàng OCB, đó là: hiện thực hóa ước mơ của người tiêu dùng, mong muốn mang lại giá trị, sự thịnh vượng đến với khách hàng, cam kết mang lại giải pháp, sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Kết thúc buổi lễ, ông Quý đánh giá cao sự phối hợp của ngân hàng trong thời gian vừa qua và mong rằng, những nỗ lực hợp tác giữa các bên sẽ tiếp tục phát triển, mang lại những kết quả tốt đẹp trong tương lai. "Chúng tôi cam kết thực hiện những dự án mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng, mang đến quý khách hàng những sản phẩm, công trình chất lượng tốt nhất, có trách nhiệm cao với xã hội và cộng đồng, tạo niềm tin phát triển cùng xã hội", ông Quý khẳng định.
Xếp hàng dài nhưng CĐV vẫn đầy hứng khởi trước trận Malaysia - Việt Nam
Ngày mùng 1 Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, rất đông người dân, du khách đã đổ xô về trung tâm TT.Lao Bảo để tham quan, chụp ảnh với cặp đôi linh vật rắn đang rất “hot” trên mạng xã hội.Không chỉ người dân ở Lao Bảo mà còn có cả những du khách ở các huyện thị lân cạnh không quản ngại đường xa để lên vùng biên giới “check-in” với cặp linh vật rắn vô cùng đáng yêu."Tôi ở Đông Hà lên đây vì năm nay nghe Lao Bảo có một cặp linh vật rắn rất là đẹp nên từ sáng sớm đã lặn lội lên đây từ lúc 8 rưỡi ai ngờ lên thì đông quá, bon chén sáng giờ thì giờ mới chụp hình được, siêu đẹp luôn mọi người", chị Nguyễn Thị Trang (TP.Đông Hà) chia sẻ. Nhiều người dân đánh giá cao về vẻ đẹp ngoại hình của cặp đôi linh vật rắn cũng như ý nghĩa sâu sắc khi tượng trưng cho tình hữu nghị hai nước Việt – Lào.Bên cạnh tâm điểm là linh vật rắn, xung quanh khuôn viên cũng được trang trí cờ, hoa rực rỡ để người dân thỏa sức được tham quan, chụp ảnh, ghi lại những khoảnh khắc đoàn tụ, ấm áp với gia đình, bạn bè ngày đầu năm mới.Dự kiến, cặp đôi linh vật rắn sẽ thu hút từ 5.000 – 7.000 lượt khách ghé thăm và là địa điểm lý tưởng để người dân du xuân, đón tết.